Magnetic Polishing Machine  Global

  • ADD
    Trung Quốc, Giang Tô, Tô Châu
  • TEL
    400-800-3945
  • Whatsapp
    +8613328008563

315 thiết bị nào được đề cập trong buổi tiệc và chất lượng của máy đánh bóng từ tính

Tại buổi tiệc 315 của Đài Truyền hình CCTV, thiết bị công nghiệp chủ yếu tập trung vào một số mặt sau:

1. Chuỗi công nghiệp màu xám đen của máy bo mạch chủ: Gala tiếp xúc với một thiết bị được gọi là “máy bo mạch chủ”, có thể vận hành một số lượng lớn điện thoại di động với số lượng lớn và có thể thay đổi địa chỉ IP theo ý muốn để tránh sự giám sát. Thiết bị này rất phổ biến trong sản xuất xám mạng và sản xuất đen mạng. Được biết, loại bo mạch chủ này có thể lắp đặt 20 bo mạch chủ điện thoại di động trong cùng một hộp bo mạch chủ, lắp ráp thành một máy bo mạch chủ, một máy có thể điều khiển 20 chiếc điện thoại di động. Những máy chủ này được dùng để thao túng trò chơi, số lượng bài viết, bỏ phiếu mạng, v. v.

2. Chuỗi sản xuất kính chống cháy giả: Buổi dạ hội còn phơi bày vấn đề chất lượng kính chống cháy không đạt tiêu chuẩn do một số doanh nghiệp sản xuất trên thị trường. Những doanh nghiệp này sử dụng kính cường lực thông thường và đánh dấu lửa, giả mạo kính chống cháy để bán. Những kính chống cháy kém chất lượng này có thể không đạt được hiệu quả chống cháy cần thiết trong trường hợp hỏa hoạn xảy ra ở các tòa nhà cao tầng, dẫn đến hậu quả nghiêm trọng.

Những trường hợp phơi bày này phản ánh các vấn đề tồn tại trong lĩnh vực thiết bị công nghiệp, đặc biệt là các vi phạm liên quan đến sản xuất tro và đen trên mạng. Thông qua những tiết lộ này, đêm 315 nhằm nâng cao nhận thức của công chúng về chất lượng và an toàn của thiết bị công nghiệp và thúc đẩy các cơ quan và doanh nghiệp có liên quan thực hiện các bước để cải thiện những vấn đề này.

315 thiết bị nào được đề cập trong buổi tiệc và chất lượng của máy đánh bóng từ tính
315 thiết bị nào được đề cập trong buổi tiệc và chất lượng của máy đánh bóng từ tính

Máy đánh bóng từ tính là một thiết bị sử dụng lực từ trường để hướng dẫn chuyển động quay nhanh của vật liệu mài (thường là kim từ) để mài phôi. Nó chủ yếu được sử dụng để loại bỏ các cạnh lông, đánh bóng bề mặt, rửa sạch, rửa sạch, deoxide phim, dethiêu kết, derusting và các quá trình xử lý khác. Loại máy này phù hợp để mài và đánh bóng nhiều loại phôi kim loại và phi kim loại, chẳng hạn như vàng, bạc, đồng, nhôm, kẽm, magiê, sắt, thép không gỉ và các kim loại phi kim loại như nhựa cứng.

Hiện chưa thể tìm thấy thông tin cụ thể về việc liệu máy đánh bóng từ tính có được đề cập trong buổi dạ hội 315 hay không. Tuy nhiên, từ phạm vi ứng dụng và chức năng của máy đánh bóng từ tính, nó là một thiết bị được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp, chủ yếu được sử dụng để nâng cao chất lượng và hiệu quả xử lý bề mặt của sản phẩm.

Nếu bạn có nhu cầu hoặc thắc mắc cụ thể hơn về máy đánh bóng từ tính, bạn nên liên hệ trực tiếp với nhà sản xuất máy đánh bóng từ tính Crown hoặc tham khảo thêm thông tin liên quan.

Máy đánh bóng từ: Hỗ trợ đổi mới công nghệ trong sản xuất chất bán dẫn
« Previous post 2024-10-16 16:05

Để lại một bình luận

× How can I help you?